Tin tức sự kiện
Tin tức sự kiện
Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024

Sáng 18/1, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Du lịch Công đoàn Ninh Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024.

Tổ chức chương trình

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các công nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tới dự có các đồng chí: Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, địa phương và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tham gia chương trình có 800 đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động.

Tổ chức chương trình Tết sum vầy Xuân chia sẻ năm 2024
Các đại biểu dự chương trình.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 200 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, trò chơi với tổng giá trị giải thưởng trên 110 triệu đồng.

tết sum vầy
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Chương trình đã thu hút sự tham gia của 21 gian hàng đến từ các đơn vị tài trợ và LĐLĐ các huyện, thành phố, Công đoàn ngành với 370 suất quà tặng miễn phí và 800 phiếu mua hàng giá ưu đãi.

tết sum vầy
Các đại biểu tham quan các gian hàng.

 

Nhân dịp này, 31 công nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tại chương trình, thông qua LĐLĐ tỉnh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tặng gần 800 suất quà, trị giá gần 400 triệu đồng; Ban An toàn giao thông tỉnh tặng 200 mũ bảo hiểm cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 là một trong những hoạt động trọng tâm của LĐLĐ tỉnh nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón Tết đủ đầy, ấm áp. Qua đó, tạo sự gắn kết bền chặt giữa người lao động với tổ chức công đoàn, cùng đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Đây là năm thứ 10, Chương trình Tết sum vầy được LĐLĐ tỉnh cũng như các cấp công đoàn tổ chức. Được biết, đến nay Công đoàn các cấp và các cơ quan, doanh nghiệp trong toàn tỉnh đã huy động được trên 25 tỷ đồng để chăm lo cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

tết sum vầy
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh phát biểu tại Chương trình.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023 và khẳng định trong kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của tổ chức công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động toàn tỉnh. 

Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao hoạt động công đoàn các cấp đã và đang tích cực đổi mới với phương châm: hướng về cơ sở, vì quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống, việc làm, nâng cao thu nhập của đoàn viên, công nhân viên chức, lao động; trong đó, chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" chính là một trong những minh chứng cụ thể, sinh động. 

Chia sẻ với những khó khăn của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm, chung tay giúp đỡ để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Nguồn Báo Ninh Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội