Tin tức sự kiện
Tin tức sự kiện
Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH “TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ” NĂM 2024

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 31/01/2024, tại Hội trường tầng 2, Trường Trung cấp KT-DL Công đoàn Ninh Bình, Công đoàn viên chức tỉnh NB tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, tặng quà cho đoàn viên, cán bộ, giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Phát biểu tại Chương trình“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh, đánh giá cao kết quả phong trào và hoạt động CĐCS của Nhà trường trong công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động thời gian qua, cũng như việc chăm lo Tết cho đoàn viên, cán bộ, giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ nhấn mạnh, mỗi phần quà Tết gửi đến đoàn viên, công nhân viên chức lao động tuy giá trị không cao, nhưng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, với mong muốn tất cả đoàn viên, người lao động vui Xuân, đón Tết đầm ấm bên gia đình; đồng thời khích lệ đoàn viên, cán bộ, giáo viên, người lao động tiếp tục công tác tốt, tham gia các phong trào thi đua, góp phần tăng thu nhập cho bản thân cũng như thúc đẩy sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, CĐVC tỉnh đã trao tổng số 06 xuất quà cho các đoàn viên, cán bộ, giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300.000 đồng.

Thay mặt nhà trường, đồng chí Dương Mạnh Hiền – Bí thư chi bộ, Quyền Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của tổ chức công đoàn cấp trên đối với cán bộ, giáo viên. Mong muốn CĐVC tỉnh tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa cho các hoạt động của tổ chức CĐCS của Nhà trường.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” mang ý nghĩa cao đẹp được CĐVC tổ chức thường niên hàng năm mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; góp phần mang đến mùa xuân ấm áp giúp họ có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, có thêm động lực hơn nữa trong công tác vì sự nghiệp giáo dục đào tạo nghề. Đồng thời, thông qua Chương trình giúp cho đoàn viên công đoàn thấy được vai trò của tổ chức Công đoàn là chỗ dựa tin cậy, là người đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Từ đó, mỗi đoàn viên, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm, làm việc với năng xuất, chất lượng cao hơn và ngày càng tin tưởng, gắn bó với cơ quan, đơn vị và tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày một vững mạnh./.

Trần Huệ - BCH CĐCS Trường TC KT-DL CĐ Ninh Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội